CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – HOÀN TIỀN

  • Tại WINEZONE.vn, chúng tôi trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi đặt mua sản phẩm. Chính sách hậu mãi ở WINEZONE.vn được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng để quý khách có thể yên tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ tại WINEZONE.vn. WINEZONE.vn đảm bảo sản phẩm được bán tại WINEZONE.vn là sản phẩm nhập khẩu 100% chính hãng. Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi kí nhận đơn hàng. Do sản phẩm cần được bảo quản đúng tiêu chuẩn để đảm bảo chất lượng, WINEZONE.vn không chấp nhận đổi trả sản phẩm – hoàn tiền sau khi quý khách đã kí nhận đơn hàng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, WINEZONE.vn cam kết sẽ lắng nghe và giải quyết khiếu nại một cách thoả đáng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
  • Trường hợp nếu khách hàng phát hiện sản phẩm là hàng giả, công ty sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm. Việc đổi trả này sẽ không phát sinh chi phí.

QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG/ HOÀN TIỀN

  • Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền qua số điện thoại: 0979 317 899 hoặc 0377 0185 85
  • Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của website Winezone.vnsẽ liên hệ lại khách hàng để xác minh thông tin và chuyển thông tin này về bộ phận chức năng của website Winezone.vn xử lý.
  • Thời gian thông báo đổi trả hàng: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm (Áp dụng với trường hợp giao sai sản phẩm)
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: WINEZONE sẽ chuyển lại sản phẩm đúng theo đơn hàng trong thời gian gần nhất.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng đến trực tiếp công ty chúng tôi tại: i01 – L03, khu A, KĐTM Dương Nội, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Hà Nội
  • Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/ khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, vui lòng liên hệ đường dây Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi:
  • Hotline: 0979 317 899 – 0377 0185 85
  • Email: [email protected]

Lưu ý: WINEZONE sẽ chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm, không hỗ trợ trả hàng. Trong trường hợp Khách hàng thay đổi quyết định mua hàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý Khách đổi sang sản phẩm khác cùng phân giá.

  • Bước 3: Website Winezone.vn thông báo kết quả khiếu nại và phương án giải quyết tới khách hàng

Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng của website Winezone.vn sẽ liên hệ tới khách hàng để thỏa thuận và thống nhất phương án giải quyết khiếu nại:

– Phương án hoàn tiền: Quý khách hàng gửi trả hàng và website Winezone.vn hoàn lại 100% giá trị đơn hàng sau khi đã nhận lại hàng hoàn.

– Phương án đổi trả hàng: Quý khách gửi lại sản phẩm lỗi, website Winezone.vn sẽ gửi lại sản phẩm mới theo đúng cam kết chất lượng của công ty.

  • Bước 4: Quý khách đóng gói và gửi lại hàng cho website Winezone.vn thông qua bưu điện hoặc qua các đối tác vận chuyển của website Winezone.vn
  • Bước 5: Việc đổi trả hàng, hoàn tiền sẽ được hoàn tất sau khi quý khách nhận được tiền hoàn lại hoặc sản phẩm đổi trả theo thỏa thuận với website Winezone.vn

PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN & PHÍ XỬ LÝ KHI ĐỔI TRẢ HÀNG

– Trong trường hợp hàng hóa thỏa điều kiện đổi trả hàng/ hoàn tiền, Website Winezone.vn sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả hàng/ hoàn tiền và không thu thêm bất kỳ chi phí nào.

– Giá trị hoàn tiền bao gồm: giá trị sản phẩm, thuế phí phát sinh trong đơn hàng (nếu có).

– Phương thức hoàn tiền sẽ tùy thuộc vào phương thức thanh toán đơn hàng của Quý khách, vui lòng tham khảo thời gian hoàn tiền như sau:

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁNPHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀNTHỜI GIAN XỬ LÝ THÔNG TIN HOÀN TIỀNTHỜI GIAN HOÀN TIỀN
Thanh toán khi nhận hàng (COD)Chuyển khoảnTối đa 3 ngày làm việc1 – 2 ngày làm việc
Thanh toán qua chuyển khoảnChuyển khoảnTối đa 3 ngày làm việc1 – 2 ngày làm việc

 Lưu ý:

  • Thời gian hoàn tiền tính từ thời điểm đơn vị vận chuyển đến thu hồi sản phẩm thành công từ Quý khách.
  • Ngày làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.
  • Trong trường hợp đã quá thời gian trên Quý khách chưa nhận được tiền hoàn, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ của Website Winezone.vn

Mọi vướng mắc Quý khách vui lòng liên hệ đến Website Winezone.vn để được hỗ trợ: